Tuesday, May 16, 2006

New Look

I was searching the web for a new template... Unfortunately, wala akong nagustuhan. Sakaka-titig ko all day sa mga html codes ng template ko, naintindihan ko tuloy sila. At ngayon, ni-customized ko nalang. The main picture was made by my loving and talented sister Misiaoh! (Oh ayan! special mention ka pa ha hehehe!). She was doing this vector thing on adobe illustrator... Nagawan rin nya yung two other sisters ko... Then naisip ko magpagawa narin since magagamit ko sya dito. I gave her a picture taken on one of our band practise last year.... at ginawa nyang ganyan... I also changed the color of my blog dahil lungkot daw yung previous color.

Okay ba?

Eto nga pala yung picture before and after... Thank you sis! :) Mwah!

Posted by Lizzz @ 9:00 AM

Read or Post a Comment

oh cia, ang gandah! shine na!!

i love it..love it.

Posted by Blogger Lena @ 9:59 AM #
 

bravo! ang ganda ng kulay ngayon, parang SUNSHINE!

positive ang vibrations ko dito..
hehehe...

ayos!

Posted by Blogger me @ 9:44 PM #
 
<< Home

+ About Me +

* daughter * caring sister * wife * loving mother * caring friend * bassist * x-guitarist * drummer * bathroom singer * trained ramp model * former cheerleader * frustrated swimmer * beach-goer * tennis player * driver * internet surfer * x-readers digest collector * pizza addict * popcorn muncher * movie watcher * pastry chef wanna-be * party-goer * beer drinker * music lover *

My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

+ Visit my sites +

    listette1b

+ Current Posts +

+ MUST READ +