Thursday, June 22, 2006

Nos Vemos

I kept silent these past two weeks kase ayoko maudlot mga plano ko. This is also the reason why wala akong update masyado, pero cge eto na…

Last week Monday (Independence Day eto), tinawagan ako dun sa *kabila… pumunta ako for the *initial, okay naman daw. Pagkatapos nun, deretso nako sa office at dun na natulog kase maaga pa pasok ko ng Tuesday morning. The next day (Tuesday ng hapon), tumawag uli yung *kabila… balik daw ako for the *final sa Thurday around 7:30pm. Iniisip ko ng mag back-out kase ayoko talaga ng mga ganon… para akong hihimatayin sa sobrang nerbyos at parang pinagpapawisan kung kili-kili ko.

So ayan, Thursday na… bahala na si batman. Dumating ako dun ng 7:10pm kase mabilis pala ang LRT 2, first time ko nun. Na-realise ko gagabihin ako at hindi pako nag di-dinner! Sobrang malas kase wala palang mga kainan dun. Pero isip ko okay lang kase parang hindi naman ako gutom sa sobrang nerbyos. Pinaakyat na kami sa taas at eto--may potato chips, Doritos, oreo at mineral water for us. Hay! Pede na yon! Hehehehe Sabi samin, 9:00pm pa daw start ng *final pero pinapunta lang kami ng maaga to prepare ourselves daw! Anak ng…!!! Baket kelangang sabihin pa yon?! Lalo akong kinakabahan eh. Ayan na, 9:00pm na. At ang galing, UNA PAKO! Pucha naman oh! Sabi ko, bahala na si batman talaga. After that, sabi sakin nung *isa, it went well daw. Sobrang nakahinga talaga ako ng maluwag. Tinawag uli ako nung *isa at sabi sakin, *okay na daw ako! Tuwa naman ako sempre. Tatawagan daw ako nung ibang *branch nila para mag *sulat uli. For formality nalang daw yon. Dumeretso uli ako office at dun na natulog kase maaga na naman pasok ko the next day.

Friday na… hindi pa tapos yung shift ko, tumatawag na naman yung *kabila… pumunta daw ako later at 4:00pm… Isip ko pauwiin nyo naman muna ako! Hehehe Nag request ako na Monday nalang.. pumayag naman sila… On the same day, nag pasa na rin ako ng *mahiwagang sulat ko sa *immediate namin at sinamahan nya ako sa *higher immediate namin. Pero kelangan ko pa daw kausapin yung *higher higher immediate namin. Wala sya nung oras na yon kaya sa ibang araw nalanag daw.

So etong last Monday na nga, andun ako sa *branch nila at nag *sulat uli. Ang tagal ng hinintay ko… hindi na nga ako nag lunch eh. Mga around 5:00pm pumirma na ako sa *papel at mga 6:00pm nako nakaalis dun. Pagdating ko sa bahay, tumawag na naman yung *kabila at kelangan ko daw bumalik ako kunabukasan. hayy...

So ayon tuesday, andun na naman ako pero this time sandali lang ako. After that umuwi nako ako agad. Nung mga hapon, sinundo na kami ni daddy sa bahay at umuwi nakami sa Bulacan.

Bumalik ako kanina sa *higher higher immediate namin at okay na... hintay nalang ako ng *araw.

Eto nga pala yung *mahiwagang papel ko….

Posted by Lizzz @ 12:54 PM

Read or Post a Comment

bakit ba pabalik-balik? ang gulo!

anyway, congratz liz! sana maging makulay ang buhay mo doon!

walang goodbyes, see you around lang! next KASKASAN ha!

Posted by Blogger me @ 6:11 AM #
 

lisettee


hu hu hu

Posted by Blogger Lena @ 8:15 AM #
 
<< Home

+ About Me +

* daughter * caring sister * wife * loving mother * caring friend * bassist * x-guitarist * drummer * bathroom singer * trained ramp model * former cheerleader * frustrated swimmer * beach-goer * tennis player * driver * internet surfer * x-readers digest collector * pizza addict * popcorn muncher * movie watcher * pastry chef wanna-be * party-goer * beer drinker * music lover *

My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

+ Visit my sites +

    listette1b

+ Current Posts +

+ MUST READ +