Tuesday, September 18, 2007

What do you remember about me?

If you read this BLOG,
even if i don't speak to you often,
post a memory of me.
it can be anything you want.
it can be good or bad,
just so long as it happened.
then post this on your BLOG,
see what people remember about you.

*********

I was inspired to post this from
Malen 's blog.
*Read my comment here*
... I realized how my friends influenced me. 
... I realized how much I treasured them.
... and I realized how much I enjoyed being with them
and making my life worthwhile.

Posted by Lizzz @ 3:20 AM

Read or Post a Comment

1. yung girl na napakahaba ng hair at sexy na sexy! kahit ano nasusuot nya, sama mo na pati hairdo. hindi ko pa akalain noon na bass player ka.
2. tapos yung moment na may practice tayo sa may ali mall para sa christmas party na hindi naman natuloy, tayo pa lang dalawa sa car mo. tapos hindi ako nagsasalita kasi talagang nahihiya ako makisali sa inyo dahil alam kong ang gagaling nyo! waaaah!
3. nung birthday mo, sobrang admire ko ang family pictures nyo at nakita ko pang close talaga kayong lahat... na-inspire ako dun!
4. ang pag-aadvice mo sa akin na uminom ng kancura! wahahahaaha! ang galing! EFFECTIVE!
5. yung pagtuturo mo sa amin kung paano ang tamang pag-dive... galing! kaya lang hindi talaga namin magawa :(
6. yung christmas party, naaalala ko yung sayaw ng sayaw na babae. wala syang pakialam basta sayaw lang sya ng sayaw. si lizzie yon!
7. si lizzie din yung napakahilig mag-forward ng mga emails noon! punung-puno yung inbox ng lisette, lisette, lisette! ahahahaha the best.
8. napakahilig din sa picture picture! walang tatalo sa dami ng picture sa multiply site nya.
9. ung pagkain natin sa french baker tsaka sa sbarro tsaka teriyaki boy! tamang tama pagkatapos magGYM!
10. recently lang, ang ating anawangin experience! walang kapantay! ansaya!

more and more happy memories to come!

Posted by Blogger me @ 5:57 AM #
 

AY NAKU LIZZIE MADAMI DAMI TO

1. UKAY UKAY
2. BOOTS - sya lang ang nakaka-keri mag boots sa opis
3. Yung BRAIDED hair mo nun Battle of the Bands - astig ng porma - di makapaniwal si ate ko ang pinsan ko na ikaw yun nun pumunta sa bday ni Inday
4. BASS BASS BASS and more BASSSS
5. NESTLE ICE CREAM 5P sa shopwise
6. 2 PIECE swimsuit sa Antipolo
7. Yun asar natin sa ibang mga taga opis
8. Yung wedding vid mo na nakakaantig
9. SCOOTER - naaalala ko pag papasok ka tuwing AM, lagi kang hatid ni JP
10. FICTUREEEEEEEESSS
11. Yun 6600 mo na kras na kras ko
12. CHAT CHAT and WEBCAM - hehehe
13. Yung pagiging acrobatic ni LANNA
14. FRENCH BAKER - PIZZA etc. ay naku pag family gimik ang pag uusapan - lizzie and the ZITRO's ang kelangan
15. FINK JOGGING PANTS hahaha
16. SISIG at SOPAS ALA CREME
17. MASAYANG MASAYANG FAMILY - you should meet her family - sobrang intact at ang co-cool
18. VECTOR ARTS
19. CANADA
20. Papang
21. Yan si Lizzie may lahing MESTIZA - yun nah!

andami dami pa....mwaaaaah! hi to lanna!! labyu lizzie!

Posted by Blogger Lena @ 12:45 PM #
 

@ Aimz ~ haha naalala ko yung bday ko... Andun ka! And yeah spammer ako nun. That was before. Isa naman naalala ko sayo..."nausog" ko buhok mo! At nalaman mong ako kase nagpa tawas ka! Weird part nun, meron rin akong nausog at nag patawas rin sya at parehong peraho yung sinabi ko nyo sakin.. 'Babaeng matangkad, maputi at mahaba ang buhok'. Kinilabutan ako kase hindi naman kayo magkakilala... waaahhh...

@ Malen ~ Panalo! nag reminise ako bigla. Lalo na dun sa mga "discussions" natin regarding sa mga tao sa office kase pareho tayo ng naiisip. At hindi ko alam na kras na kras mo pala yung 6600 ko nyahahaha...

Love you two! mwah! mwah!

Posted by Blogger Lizzz @ 10:52 AM #
 
<< Home

+ About Me +

* daughter * caring sister * wife * loving mother * caring friend * bassist * x-guitarist * drummer * bathroom singer * trained ramp model * former cheerleader * frustrated swimmer * beach-goer * tennis player * driver * internet surfer * x-readers digest collector * pizza addict * popcorn muncher * movie watcher * pastry chef wanna-be * party-goer * beer drinker * music lover *

My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

+ Visit my sites +

    listette1b

+ Current Posts +

+ MUST READ +