Friday, September 19, 2008

Tag + update

Tag from my HS friend--Winnie! I hope the Internet connection holds on until I finish this tag.

1. Kamusta araw mo?
- Badtrip ako traffic. Imagine umalis ako sa office 10pm tapos nakauwi ako d2 sa bulacan 1:15am, galing noh?!!!

2. Napagalitan ka ba ng kahit sino ngayon? Sino?
- Wala naman...

3. Anong kinain mo ng lunch?
- Longganisa at itlog. Mga tira nung agahan, yon ang binaon ko.

4. Sino kasabay mong nagbreakfast?
- Anak ko.

5. May gawaing palpak ka ba ngayon?
- wala naman.

6. Anong tugtog ang huli mong napakinggan?
- Nakikinig ako ngayon ng song ni Aimz.

7. Sinong idol mo?
- si Aimz! LOL =)

8. May kinakatakutan ka ba ngayon?
- Takot ako sa dilim at mumu.. yon lang.

9.Ano gagawin mo bukas?
- Aalis ng maaga to have lunch with some friends then papasok na sa office.

10. Sino gusto mo makita ngayon? Bakit?
- Wala naman. Andito nako sa bahay eh.

11. Kailan ka huling umiyak?
- Hindi ko na maalala...


12. Anong dahilan?
- ewan.

13. Anong latest realization mo?
- Life is short! Live it to the fullest.


14. Nahold-up ka na ba?
- Sa asa ng Dyos, hindi pa at sana wag na.


15. Magbigay ka nga ng linya ng kantang nakaka relate sayo..
- Wala akong maisip ngayon eh.

16. Sino ang kinababaliwan mo ngayon?
- anak kong makulit hehehe.

17. Sinong online sa messenger service nagamit mo?
- YM at MSN

18. Ilan ang friendster account mo?
- Isa lang.


19. May sarili ka bang digital camera?
- meron po. SLR? next year na.

20. Anong kinakain mo ngayon?
- Hindi nako kakain kase matutulog nako pagtapos nito.

21. Gusto mo pa bang makipagbalikan sa kahit sinong ex mo?
- never. Pinatay ko na sya eh.

22. Nasubukan mo na bang makatapak ng ipis?
- oo. Ang weird ng feeling...


23. Anong lagi mong salitang binabanggit?
- hmm.. ewan ko.

24. ano ang favorite number mo?
- 4 at 8

25. Bakit?
- anniv yung 4 (korny no?) at swerte daw ang 8.

26. Anong event ang pinakahihintay mo?
- nako marami! Bertday ng ate at asawa ko. Ang trip namin pamilya, malapit na!

27. Anong mahalagang pangyayari ang magaganap next week?
- bertday ng ate at asawa ko.

28. Gusto mo bang makapag-aral sa ibang bansa?
- pede!

29. Nagpaplano ka na ba ng kasal?
- hindi. tapos nako ikasal eh.

30. Sino ang huling niregaluhan mo?
- hmmm... nung huling kiddie party ata.

31. Ano ang kulay ng karamihan sa t-shirts mo?
- black at pink

32. Paano mo sinasabi sa isang tao na may gusto ka sa kanya?
- hmm.... tru actions lang..

33. Saan mo gustong mapunta 2-3 years mula ngayon?
- sana nasa abroad na kaming lahat.

34. Sinong namimiss mo ngayon?
- mga kapatid ko.

35. May kababata ka ba?
- Meron

36. Music video na huli mong napanood?san?
- hindi ko matandaan. Hindi kase ako nanonood ng MTV.

37. San ka mahilig makinig ng music?
- sa ipod at laptop.

38. Album na lagi mong pinapatugtog?
- iba-iba

39. Nakakilala ka ba ng bagong friends?
- oo - Team Delaware. Sa office yan.

40. Graduate ka na ba?
- Opo.

41. Nasaan mga magulang mo?
- Nasa QC.

42. Mahilig ka bang manapak?
- Hindi.

43. Sino sa mga kaibigan mo ang huling nakasama mo?
- Mga HS friends ko nung nauwi si Winnie.

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

Been so busy this week that I hardly touched the laptop. Good thing, the Internet connection is up that I get to answer that tag above from Winnie. It was fun hehehe. I hope this connection stays up for a few hours because I need to finish some things online. It feels good to be on the zone. I mean being online feels that I am connected to everybody at the comfort of my home. Today's going to be great I'm sure. Will be leaving the house early to have lunch with some friends in the office. And speaking of work. It's fascinating how someone can be good at something. Like some good at numbers. I never liked it. I can't seems to understand the language of numbers and I don't know why. That's why for debt management, debt solution and especially debt consolidation loans, I'd always make sure I'd leave everything to expert who can understand them better than me.

Labels: ,

Posted by Lizzz @ 1:57 AM

Read or Post a Comment

wow, tagalog na tagalog to ah! ma snag nga sometime, hehee. musta na sis Lizzz?? sorry at ngayon na lang naging active sa blogging world ulet, after all our family grief, I think it's time to move on for us... pati ako, kawawa naman blog life ko hehee. take care and God bless

Posted by Anonymous Anonymous @ 6:10 PM #
 
<< Home

+ About Me +

* daughter * caring sister * wife * loving mother * caring friend * bassist * x-guitarist * drummer * bathroom singer * trained ramp model * former cheerleader * frustrated swimmer * beach-goer * tennis player * driver * internet surfer * x-readers digest collector * pizza addict * popcorn muncher * movie watcher * pastry chef wanna-be * party-goer * beer drinker * music lover *

My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

+ Visit my sites +

    listette1b

+ Current Posts +

+ MUST READ +