Thursday, April 26, 2007

Grabeh to the max!

Grabeh to the max ang init ngayon! Umabot na ata sa 39 degrees eh. Ang hirap bumyahe at nakakainis rin mag stay sa bahay. Kahit mag bukas ako ng electric fan, mainit pa rin yung hangin. Hindi kaya ma-heat stroke na tayo nito?!

Okay naman pala yung Christian wedding ng officemate ko. Same rin ng ceremonies pero wala yung 'mass' talaga... more on sermon and kantahan sila. At sempre soobrang okay ng food! Daming choices ng food at ang dami pa. Feeling ko nga kulang yung mga bisita pero sakto naman yung mga upuan. Sana nga nakapag-take home ako! hehehehe! 11'o clock PM nako nakarating dito sa house tapos gising na naman ng 4AM kase papasok nako. Naabutan kong tulog si Lanna tapos aalis ako, tulog parin sya. Parang one day tuloy kaming hindi nagkita. Feeling ko, miss na miss na nya ako! nyahahahaha!

I've been thinking lately... hindi ata ako mabubuhay ng walang Internet. Buong araw nakong online sa office pero pagdating ko sa bahay, bukod sa kukunin ko si Lanna sa yaya nya--bukas computer na agad ako parang mag online. Ewan ko ba.

Three weeks ago, my papa told me that he wantsed a laptop kahit yung hindi high-end... mga pang office lang... Word, excel, Winamp and watch movie etc. Tuwa naman ako kase mag kakaron na sya ng sarili nyang computer. Naghanap ako agad sa Internet, and last saturday nabili na nga namin. Mura lang to promise! I'm planning to buy one for myself nga eh. Voice chat, blog, surf, stream, store pictures lang naman usually ginagawa ko eh. Hmmm... tignan natin. Anyway, eto na nga tinuturuan ko na si papa... at walla! may email address na sya! He still needs to familiarize himself online... kase ni-ultimong maliit na ad sa gilid ng window eh tinatanong nya... baket ganyan, at baket ganon. Well, aminado naman ako na hindi ako magaling na teacher. Hindi kase ako magaling magturo eh. Kay Lanna lang ako matyagang magturo--well sempre kase anak ko yon eh.

Ang saya nga kase kahit dito sa baba pede ako mag internet. Napaka-init kase sa taas... parang impyerno! No Joke! lolz! At ngayon nakapag-update pako. Next thing to do here is setup a wireless network. Next project ko yon.

Iba talaga nagagawa ng technology ngayon nho? Teka video streaming muna....

Musta naman kayo?

Miss you Sar! mwah =)

~ Sorry Sar! Favorite ko kase tong pic na to sa mga pinadala mo eh! ~

Labels:

Posted by Lizzz @ 5:11 PM

Read or Post a Comment

wow sosyal ang papa mo!
uy magkano score mo sa laptop???

Posted by Blogger me @ 1:09 PM #
 

ayyy wireless network it is.

wag muna...baka maging trend ito at mainggit kame hehehe

if in case, gamit ang techsupport experience mo...ayoz

Posted by Anonymous Anonymous @ 8:42 PM #
 

Sempre trend lang yan! First yung DSL. Even Amy got globelines na, right? Then the laptop, tapos wifi na! Unti-untiin lang natin =)

Posted by Blogger Lizzz @ 9:15 AM #
 
<< Home

+ About Me +

* daughter * caring sister * wife * loving mother * caring friend * bassist * x-guitarist * drummer * bathroom singer * trained ramp model * former cheerleader * frustrated swimmer * beach-goer * tennis player * driver * internet surfer * x-readers digest collector * pizza addict * popcorn muncher * movie watcher * pastry chef wanna-be * party-goer * beer drinker * music lover *

My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

+ Visit my sites +

    listette1b

+ Current Posts +

+ MUST READ +